kinh nguyệt

 Một Tại Những Mức độ sinh lý bình Thường Trên Thai phụ Ví dụ chu kỳ kinh nguyệt. Sức khỏe của bạn Có khả năng được phản ánh qua Vấn đề chu kỳ diễn ra Có Thường không, lượng máu ra Chủ yếu hay ít? Thực tế, Một số bạn còn chưa nắm Rõ ràng về Cấp độ Cùng với chưa biết Hướng theo dõi chu kỳ cũng Ví dụ Chăm nom bản thân Tại Thời kỳ này.


1. Tìm hiểu về chu kỳ kinh nguyệt
Đây không còn là Trạng thái xa Không bình thường Với Vài Chị em phụ nữ, Trong mỗi chu kỳ, Luôn Có khả năng Liệu có một trứng rụng, Nếu chúng không được thụ tinh thành công thì lớp nội mạc tử cung bắt đầu bong ra, một chu kỳ kinh nguyệt bắt đầu.

kinh nguyệt

Mỗi một chu kỳ kinh nguyệt Thường Nguyên lý nhau 28 ngày.

Ở đó, lớp nội mạc tử cung được đào thải ra khỏi cơ thể Phụ nữ, chúng đi ra qua âm đạo. Đây Chính là Thời kỳ Phụ nữ hành kinh. Đối với mỗi người Thời gian hành kinh, lượng máu Có thể Rất nhiều hoặc ít Không bình thường nhau.

Lúc Vài bạn Chị em bắt đầu bước vào Tuổi dậy thì thì kinh nguyệt Sẽ xảy ra Đều đặn theo chu kỳ nhất định, thông Thường là Trên Độ tuổi 12 - 16. Một chu kỳ kéo dài 3 - 7 ngày, Nếu như kéo dài Cỡ 7 - 10 ngày Tuy nhiên lượng máu kinh ra ít thì vẫn Sẽ chấp nhận. Mỗi chu kỳ trung bình Nguyên lý nhau Cỡ 28 ngày, Tùy vào cơ thể mỗi người mà Từ Phương án giữa chu kỳ Có thể dài hoặc ngắn hơn Vòng 3 - 5 ngày so Cùng với mức trung bình. Nếu nằm Trong Vài mốc Thời kỳ Như thế, Một vài bạn hoàn toàn yên tâm Nếu như chu kỳ của mình Bất bình thường so Cùng với Mọi người.

2. Dấu hiệu hành kinh
Thời gian hành kinh hay còn được Vài Phụ nữ gọi Với cái tên thân thiện Như “ngày đèn đỏ”, vậy Trong Thời kỳ này, Chị em phụ nữ Có thể Có Những Triệu chứng Như thế nào?

2.1. Mọc máu Từ âm đạo
Đầu tiên, Thai phụ Có khả năng Thấy Xuất hiện máu đi ra qua đường âm đạo, chúng Luôn Có màu đỏ đậm, hơi dính dính Cùng Có một chút mùi nhẹ. Ở Một số ngày đầu hành kinh, lượng máu tương đối Nhiều, Như sau Từ 2 - 3 ngày, chúng trở ít hơn Cùng với Có khả năng kết thúc hẳn. Thời kỳ hành kinh Sẽ kéo dài Ở 5 - 7 ngày, tùy từng người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dạng bệnh viêm tinh hoàn là gì: cách điều trị và Tác nhân gây bệnh