nguyên nhân khiến bạn nữ chậm kinh

 chuyên gia ơi năm nay con 18 Độ tuổi, con gặp phải chậm kinh 5 tháng xong mắc phải 1 lần. Rồi sau đấy Thông qua đó đến nay con tính cũng được Khoảng 4 tháng Không có kinh nguyệt. Con đi Khám kỹ lưỡng thì người ta bảo trứng chưa rụng cần chưa ra được kinh. Chuyên gia cho con hỏi là rất hay chậm kinh 4-5 tháng Thì có đáng lo không? Con gặp phải Như thế con Thì có gặp phải tác động tới sau này không ạ?

https://linkhay.com/link/3981466/nguyen-nhan-khien-ban-nu-cham-kinh

3/10


3/10



Yến Nhi (2002)

Trả‌ ‌lời‌

Thưa bạn,

nhiều lần người chủ quan giúp rằng biến mất kinh nguyệt không nguy hại, Nhưng thực tế những gây ra của vô kinh Có nguy cơ Nhằm lại hậu quả lâu dài giúp người bạn gái. Dưới Trường hợp của bạn trễ kinh hơn 4 tháng là kinh nguyệt không Thường xuyên, Thưa kinh: dấu hiệu Giai đoạn giữa 2 kỳ kinh kéo dài 2 tháng, 3 tháng hay Khoảng phương pháp chu kỳ kinh nguyệt giải pháp nhau 5 tháng. Lượng máu kinh Khi rất nhiều lần, Lúc ít,... Đây Có nguy cơ là triệu chứng của một căn bệnh lý nào đó, Có khả năng do nội Tiết, Có khả năng tổn thương thực thể bộ phận sinh dục Phái yếu, thừa cân, căng thẳng...

Nếu như chị em phụ nữ không rụng trứng Cùng với Liệu có kinh nguyệt Sẽ không thể mang thai. Đồng thời, Lúc vô kinh vì nồng độ estrogen thấp cũng Có khả năng Có thể bị loãng xương. Nữ giới Khi bắt gặp biểu hiện bất luôn Như là 3 kỳ kinh nguyệt liên tiếp không xuất hiện, 4 tháng Không có kinh nguyệt hãy đến Nhanh chóng những cơ sở y tế Nhằm nhận được Quá trình tư vấn của chuyên gia.

Thưa chuyên gia. Em mắc phải trễ kinh 25 ngày Rồi sau đấy, kinh nguyệt của em rất thất luôn, thường là 35 đến 40 ngày. Hôm 8/2 em Có đi siêu âm, thấy Thành quả niêm mạc tử cung dày 6mm. Đến ngày 13/2 em đi siêu âm lại thì lên 20mm Song em thực hiện thăm khám HCG thì chỉ Liệu có 2,25 cần Phỏng đoán em không có thai. Vậy bác sĩ cho hỏi giờ em Cần làm sao ạ? Mong chuyên gia giải đáp giúp em.

Trần Thị Hiên (1990)

trả lời

Thưa em. Theo lời kể của em thì em đã gặp phải chậm kinh 25 ngày, chu kỳ kinh nguyệt cải thiện 35 đến 40 ngày Cùng với rất thất hay. Như vậy, em cần thiết theo dõi thêm, một tuần sau Nếu chưa ra kinh thì em Nên đến trung tâm y tế Thăm khám chuyên khoa lại Nhằm được Phát hiện chính xác Cùng với Có Phương pháp điều trị thích hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quá trình phát triển của thai 3 tuần tuổi mẹ nhé